รวบตึง Chanel Wallet 15 รุ่น ที่คุณไม่ควรพลาด

รวบตึง Chanel Wallet 15 รุ่น ที่คุณไม่ควรพลาด บนโลกแห่งแฟชั่น ไม่มีใครไม่รู้จัก Chanel แบรนด์หรูหราสัญชาติฝรั่งเศส กระเป๋าจากแบรนด์ Chanel เป็นที่นิยมและเป็นที่ใฝ่ฝันของบรรดาสาว ๆ ทั่วโลก ชาแนลได้สร้างสรรค์สินค้าเครื่องหนังขนาดเล็กซึ่งเป็นแฟชั่นและเป็นที่ต้องการมานานหลายทศวรรษ กระเป๋าถือชาแนลที่ได้รับความนิยมสูงสุดบางใบได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นใหม่ในรูปแบบกระเป๋าสตางค์ การออกแบบและดีไซน์ที่สวยงาม เป็นสิ่งที่สาวกชาแนลอย่างเรา ๆ ไม่อาจต้านทานได้

นี่คือเหตุผลที่ SF Brandname ได้ทำการรวบรวมกระเป๋าสตางค์จาก Chanel ที่ดีที่สุด 15 รุ่น ที่คุณจะต้องชื่นชอบ ด้วยตัวเลือกที่มีหลากหลายดีไซน์ หลายขนาดหลายสี เพื่อให้เข้ากันได้กับกระเป๋าถือทุกรุ่น และทุกการแต่งตัว เพื่อให้เหมาะกับสไตล์ส่วนตัวของแต่ละคน ร่วมค้นหากระเป๋าที่สมบูรณ์แบบของคุณในบทความนี้

 

Chanel 19 Long Flap Wallet

Chanel 19 Long Flap Wallet

กระเป๋าถือ Chanel 19 เป็นหนึ่งในกระเป๋าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจากแฟชั่นเฮาส์ชาแนล และตอนนี้ได้ผลิตออกมาในรูปแบบของกระเป๋าสตางค์สุดงดงาม กระเป๋าสตางค์ Chanel 19 Flap Wallet รุ่นนี้ตัดเย็บจากหนังลูกแกะเนื้อนิ่มและตกแต่งด้วยโลโก้ CC ในรูปแบบสายโซ่อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ซึ่งเป็นรายละเอียดอันน่าทึ่งแบบเดียวกับที่คุณจะพบในกระเป๋า Chanel 19

เมื่อเปิดดูภายใน จะเผยให้เห็นการตกแต่งภายในที่กว้างขวาง มีช่องซิปตรงกลาง ช่องปะ และช่องใส่บัตรจำนวนมากเพื่อช่วยให้คุณจัดเก็บบัตรและเงินสดทั้งหมดของคุณได้อย่างเป็นระเบียบ กระเป๋าสตางค์ใบสวยนี้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับกระเป๋าถือใบใหญ่ รวมถึงเข้าชุดกันได้เป็นอย่างดีกับกระเป๋าในไลน์ Chanel 19

 

Chanel Classic Small Flap Wallet

Chanel Classic Small Flap Wallet

Chanel Classic Small Flap Wallet เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ไร้กาลเวลาที่สุดที่คุณไม่ควรพลาด ด้วยดีไซน์ที่ใช้งานได้จริงและรูปลักษณ์ที่สวยงาม กระเป๋าสตางค์มีให้เลือกทั้งแบบหนังแกะซึ่งให้ความรู้สึกหรูหรา หรือหนังคาเวียร์ที่มีพื้นผิวและทนทานกว่ามาก โดยแต่ละใบประดับด้วยโลโก้ CC ขนาดเล็กที่ฝากระเป๋าด้านหน้า เปิดออกด้านในบุด้วยหนังพร้อมช่องใส่บัตร 6 ช่องและช่องใส่ธนบัตร 1 ช่อง รวมถึงช่องใส่เหรียญที่ด้านหลังกระเป๋า จัดเก็บและค้นหาทุกสิ่งที่คุณต้องการได้ง่าย

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 34,000 บาท

 

Caviar Quilted Large Gusset Flap Wallet

Caviar Quilted Large Gusset Flap Wallet

ถ้าคุณชอบกระเป๋าใบใหญ่เพื่อเก็บเงินสด การ์ด และใบเสร็จ กระเป๋าสตางค์ Chanel Quilted Large สามารถตอบโจทย์ข้อนี้ ได้เป็นอย่างดี กระเป๋าสตางค์ซึ่งผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง มีสีและวัสดุพื้นผิวให้เลือกมากมาย ตกแต่งด้วยโลโก้ CC สีเงินระยิบระยับเพื่อลุคคลาสสิกของชาแนล ภายในมาพร้อมกับช่องซิปตรงกลาง และช่องใส่การ์ดมากมาย คุณสามารถเลือกจากดีไซน์แบบฝาพับแบบคลาสสิกหรือแบบซิปรอบ ทั้งสองแบบล้วนสวยงามและเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมพร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ

 

Caviar Quilted Small Boy Flap Wallet

Caviar Quilted Small Boy Flap Wallet

ไม่มีใครที่ไม่รู้จัก Chanel Boy กระเป๋าถือยอดนิยมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่คนรัก Chanel กระเป๋าสตางค์ Chanel ใบนี้ตัดเย็บจากหนังคาเวียร์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความทนทาน โดดเด่นด้วยควิลท์รูปข้าวหลามตัด อันได้แรงบันดาลใจมาจากชุดของนักกีฬาขี่ม้า ฝากระเป๋าด้านหน้าประดับด้วยตัวล็อคโลโก้แผ่นโลหะ CC สีทองแวววาว แบบเดียวกับที่ปรากฏบนกระเป๋า Chanel Boy เมื่อเปิดออกภายในจะพบกับช่องใส่เหรียญ ช่องใส่ธนบัตร ช่องใส่ของจุกจิก และช่องใส่การ์ด เป็นอีกหนึ่งใบที่ไม่ควรพลาด

 

Quilted Zip Around Coin Purse Wallet

Quilted Zip Around Coin Purse Wallet

กระเป๋าสตางค์ทำจากหนังลูกแกะสีเมทัลลิกที่เปล่งประกายในเฉดสีแชมเปญและสีชมพูเพื่อให้ดูโดดเด่น ปิดท้ายด้วยโลโก้ Chanel สีเงินอันละเอียดอ่อน Quilted Zip Around Coin Purse Wallet คือสิ่งที่คุณต้องการ! ซิปโดยรอบของกระเป๋า ช่วยให้เข้าถึงของภายในขนาดกะทัดรัดได้ง่าย แบ่งออกเป็นสามช่องเพื่อจัดเก็บทุกอย่างให้เป็นระเบียบ นอกจากนี้ยังมีช่องใส่สลิปที่ด้านนอกของกระเป๋าสตางค์อีกด้วย เหมาะสำหรับใส่บัตรต่างๆ ที่คุณต้องการในระยะที่หยิบใช้สะดวก

 

Reissue Zippy Wallet Quilted Aged Calfskin

Reissue Zippy Wallet Quilted Aged Calfskin

กระเป๋า Chanel Reissue เป็นดีไซน์ที่อิงจากกระเป๋าถือที่ Coco Chanel สร้างสรรค์ขึ้นเอง Karl Lagerfeld ดัดแปลงกระเป๋า Chanel 2.55 ที่ออกแบบโดย Coco เล็กน้อยเพื่อสร้างกระเป๋า Reissue และได้กลายมาเป็น Quilted Reissue Large Gusset Zip Around สุดสวยใบนี้ ตัดเย็บจากหนังลูกวัวสีดำ ซึ่งมีลักษณะยับย่นเล็กน้อย หมายความว่าหนังจะดูดีขึ้นเมื่อคุณใช้มันมากขึ้น ด้านนอกของกระเป๋าสตางค์มีตัวล็อคแบบหมุนมาดมัวแซลสีดำสุดคลาสสิก ในขณะที่ด้านในมีช่องใส่ของแบบสลิป ช่องใส่การ์ด และช่องซิป

 

Chanel Cambon Yen Wallet

Chanel Cambon Yen Wallet

อีกหนึ่งกระเป๋าสตางค์รุ่นฮิต กระเป๋าสตางค์ Cambon Yen Wallet ตัดเย็บจากหนังลูกวัวใบนี้แตกต่างออกไปเล็กน้อย ด้วยรูปแบบแนวตั้งแทนที่จะเป็นการออกแบบแนวนอนและการตกแต่งภายในด้วยหนังสีชมพูที่ตัดกัน ตัดเย็บจากหนังลูกวัวสีดำคุณภาพสูง บุนวมเป็นลายข้าวหลามตัด จากนั้นตกแต่งด้วยหนังตัดเย็บเป็นตัวโลโก้ CC และซับในหนังได้รับการนูนด้วยโลโก้ CC เช่นเดียวกัน พร้อมด้วยช่องใส่สลิป ช่องใส่การ์ด และช่องใส่ธนบัตร

กระเป๋าสตางค์มีรูปทรงเพรียวบาง จึงสามารถใส่ในกระเป๋าถือประจำวันของคุณได้อย่างง่ายดาย ในขณะที่ยังมีพื้นที่เหลือเฟือสำหรับบัตรและเงินสดทั้งหมดของคุณ

 

Classic Long Flap Wallet

รวบตึง Chanel Wallet 15 รุ่น ที่คุณไม่ควรพลาด - Classic Long Flap Wallet

อีกหนึ่งกระเป๋าสตางค์สุดคลาสสิกที่มีราคาพุ่งสูงขึ้นทุกปีไม่แพ้กระเป๋าสะพายข้าง คงหนีไม่พ้นกระเป๋าสตางค์ใบยาวแบบฝาพับ รุ่น Classic Long Flap Wallet รังสรรค์ขึ้นจากหนังแกะที่ให้สัมผัสนุ่มมือ พร้อมทั้งมีเอกลักษณ์ด้วยการตัดเย็บละเอียดประณีตทรงไดมอนควิลท์และตัวล็อกประดับด้วยโลโก้ CC อันเป็นซิกเนเจอร์เสริมความเรียบหรูและสไตล์เป็นที่จดจำได้ดี

ด้านในกระเป๋าประกอบด้วยช่องใหญ่, ช่องซิป, ช่องใส่บัตร รวมถึงมีช่องอเนกประสงค์ที่สามารถใส่กระดาษและใบเสร็จต่าง ๆ ได้ ทำให้คุณสามารถพกพาสิ่งของจำเป็นต่าง ๆ ได้อย่างจุใจ ทั้งยังมีรูปแบบการเปิด-ปิดด้วยกระดุมแป๊ก ช่วยป้องกันสิ่งของหล่นหายได้ อย่างไรก็ตาม วัสดุหนังแกะดูดซับสีได้ดีมาก ดังนั้น ไม่ควรนำไปใส่ในกระเป๋ากางเกงยีนส์หรือกระเป๋าผ้า เพราะอาจทำให้กระเป๋าสีเพี้ยน

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 30,500 บาท

 

Caviar Quilted Medium Filigree Flap Wallet

รวบตึง Chanel Wallet 15 รุ่น ที่คุณไม่ควรพลาด - Chanel Caviar Quilted Medium Filigree Flap Wallet

ดีไซน์สีดำและสีเบจที่ตัดกันของกระเป๋าเงิน Flap Wallet ขนาดกลางลาย Caviar Quilted สร้างลุคสุดชิคที่โดดเด่น!  หนังคาเวียร์สีเบจตัดกับหนังสีดำแล้วประดับด้วยโลโก้ชาแนลหนังสีดำ ปิดท้ายด้วยฮาร์ดแวร์สีทองแวววาว เพิ่มความงดงาม ภายในบุด้วยผ้าสีดำ แบ่งออกเป็นสองส่วน คุณจึงสามารถแยกบัตรและเงินสดออกจากกัน ขนาดกะทัดรัดของกระเป๋าสตางค์ใบนี้หมายความว่าจะใส่ในกระเป๋าถือสุดหรูได้พอดี ในขณะที่หนังคาเวียร์หมายความว่ากระเป๋าสตางค์จะทนทานต่อกาลเวลาอย่างแท้จริง

 

Caviar Quilted Compact Zipped Pocket Wallet

Caviar Quilted Compact Zipped Pocket Wallet

นี่เป็นอีกหนึ่งกระเป๋าเงินชาแนลที่ใช้งานได้จริงซึ่งมีขนาดเล็กพอที่จะใส่ในกระเป๋าถือประจำวันของคุณ! กระเป๋าสตางค์มีซิปขนาดกะทัดรัด Caviar Quilted ทำมาจากหนังคาเวียร์สีดำและตกแต่งด้วยอะไหล่สีทอง กระเป๋าเงินเปิดออกได้กว้างเพื่อเผยให้เห็นการตกแต่งภายในด้วยหนังสีชมพู มีช่องใส่บัตรและช่องใส่สลิป ทำให้ง่ายต่อการเก็บใบเสร็จและบัตร ในขณะที่ช่องซิปแยก 2 ช่องหมายความว่าคุณสามารถจัดระเบียบเงินสดและเหรียญได้อย่างไม่มีที่ติ

 

Diamond Stitch CC Flap Wallet Quilted Long Neutral

Diamond Stitch CC Flap Wallet Quilted Long Neutral

หนังควิลท์สีขาวตัดกับหนังสีดำ ตกแต่งด้วย CC สีดำ ส่วนภายในบุด้วยหนังอย่างหรูหราเช่นกัน ภายในกระเป๋าสตางค์มีพื้นที่มากมายสำหรับบัตรและเงินสดทั้งหมดของคุณ มีช่องใส่บัตรมากมาย ช่องใส่ธนบัตร ช่องใส่ธนบัตร และช่องใส่ของแบบสอด จึงง่ายต่อการจัดเก็บทุกอย่างให้เป็นระเบียบ การตกแต่งตัวกระเป๋าและสีที่เลือกใช้ พื้นขาว ขอบดำ รวมถึงสัญลักษณ์ CC สีดำ เป็นการผสมสีที่ Gabrielle Chanel ชื่นชอบ

 

Quilted Caviar Small Boy Zipped Wallet

Quilted Caviar Small Boy Zipped Wallet

เราชอบรูปลักษณ์ที่เรียบง่ายและซับซ้อนของ Caviar Quilted Small Boy Zip Around Wallet ใบนี้! หนังคาเวียร์สีดำตัดเย็บเป็นลายข้าวหลามตัด เย็บควิลท์รอบขอบกระเป๋าสตางค์ จากนั้นประดับแผ่นโลหะ CC สีทองเพื่อเพิ่มความเย้ายวนใจ ซิปแบบโดยรอบช่วยให้เข้าถึงของภายในที่จัดไว้อย่างดีได้ง่าย แบ่งเป็นสามช่องเพื่อการใช้งานที่สมบูรณ์แบบ การออกแบบที่ใช้งานได้จริงและหนังคาเวียร์ที่ทนทานทำให้กระเป๋าสตางค์ Boy นี้เหมาะสำหรับการใช้งานประจำวัน

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 34,500 บาท

 

Chanel Timeless CC Yen Wallet

Chanel Timeless CC Yen Wallet

กระเป๋าสตางค์ Chanel Caviar Timeless CC Yen มีดีไซน์เรียบหรู ตัดเย็บอย่างเชี่ยวชาญจากหนังคาเวียร์แบบมีเท็กซ์เจอร์ ด้านหน้าของกระเป๋าสตางค์ ปรากฏสัญลักษณ์ CC แบบนูน เมื่อฝากระเป๋าด้านหน้าเปิดออก จะพบกับพื้นที่ภายในอันกว้างขวาง ด้านในของกระเป๋าสตางค์บุด้วยหนังสีดำและมีช่องใส่บัตร ช่องใส่ธนบัตร ช่องซิป และช่องใส่ของมากมาย เพื่อให้คุณสะดวกในการจับเก็บและสะดวกในการหยิบใช้ รูปทรงเพรียวบางของมัน หมายความว่าคุณสามารถใส่ลงในกระเป๋าถือประจำวันของคุณได้อย่างง่ายดาย

 

Caviar Quilted Classic iPhone Pouch

Caviar Quilted Classic iPhone Pouch

Classic Long Zipped Wallet

Classic Long Zipped Wallet

หนึ่งในรุ่นไอคอนิกของแบรนด์ Chanel คือ กระเป๋าสตางค์ใบยาวรุ่น Classic Long Zipped Wallet ที่มีราคาเพิ่มสูงขึ้นทุกปี มาพร้อมให้คุณเลือก 2 สี ได้แก่ สีเขียวอ่อนที่ความพาสเทลสุดน่ารักผลิตจากหนังลูกวัวแบบมีลายเคลือบเงา และสีดำผลิตจากหนังลูกวัวลายเกรน เพิ่มดีเทลหรูหราให้กับกระเป๋าด้วยการตกแต่งโลโก้ CC ที่ใจกลางกระเป๋าเสริมลุคให้ดูเรียบหรู น้อยแต่มาก และคลาสสิกสมชื่อ

ในส่วนของคุณสมบัติการใช้งานก็สามารถจัดเก็บสิ่งของเป็นระเบียบและบรรจุสิ่งของจำเป็นได้ครบครัน ประกอบด้วยช่องใส่บัตร ช่องหลัก และช่องซิปตรงกลางสำหรับใส่เหรียญหรือสิ่งของชิ้นเล็ก ที่สำคัญ รุ่นนี้มีรูปแบบการเปิด-ปิดด้วยซิปรอบด้าน ทำให้คุณหมดกังวลเรื่องสิ่งของหล่นหายง่าย

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 42,500 บาท

 

กระเป๋าสตางค์นอกจากเป็นไอเท่มสำหรับจัดเก็บของใช้ส่วนตัวสำคัญแล้ว การเลือกกระเป๋าสตางค์ที่เหมาะสมต่อการใช้งานก็เป็นสิ่งสำคัญที่เราควรคำนึงถึง ทำให้เวลาหยิบขึ้นมาใช้ก็ช่วยเสริมให้ลุคดูสวยหรูมีสไตล์ได้อย่างลงตัว ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่ง ที่ทาง SF Brandname เลือกสรรมาเท่านั้น แบรนด์ Chanel ยังมีดีไซน์ของกระเป๋าสตางค์ให้เลือกอีกมากมาย หลายแบบ หลายรุ่น  โดยแต่ละรุ่นก็มีความเป็นเอกลักษณ์และคุณสมบัติแตกต่างกันไป เลือกกระเป๋าสตางค์ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณ

SF Brandname พร้อมบริการคุณ ด้วยสินค้าแบรนด์เนมจากหลากหลายแบรนด์ โดยสินค้าของทางเรา เป็นแบรนด์เนมของแท้ 100% มั่นใจด้วย Warranty Card เพื่อรับประกันความเป็นของแท้ พร้อมด้วยบริการครบวงจรไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการซื้อขาย แลกเปลี่ยนจำนำ หรือสปากระเป๋า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมตามช่องทางดังต่อไปนี้

  • Facebook : sfbrandname
  • IG : sfbrandname
  • Line : @sfbrandnamebkk